Quy trình đặt và giao hàng:
- Quý khách có thể đặt trực tiếp trên web đội ngũ nhân viên chăm sóc sẽ liên lạc lại quý khách để xác nhận đơn hàng, hoặc gọi điện trực tiếp để được tư vấn sản phẩm và cách thức giao hàng.
- Bán kính trong vòng 100km trở lại chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật đến tận nơi lắp ráp miễn phí.
- Bán kính trên 100km chúng tôi setup máy kỹ, kèm hướng dẫn sử dụng và Video hướng dẫn sử dụng trước cho quý khách xem, đồng thời chúng tôi gửi hàng nhanh trong 24h VIETTEL giao đến tận nhà cho quý khách.
- Đặc biệt VIETTEL giành 30 phút cho quý khách test máy, thử máy, chạy tiền thử đến khi hài lòng quý khách thanh toán cho VIETTEL, nếu sản phẩm không chất lượng quý khách có thể từ chối nhận hàng.
Chính sách bảo hành sau báng hàng:
- Bán kính trong 100km kỹ thuật chúng tôi đến tận nơi bảo hành, bảo trì và vệ sinh máy 3 tháng 1 lần.
- Khi hư hỏng quý khách có thể gọi điện các số điện thoại dán trên thân máy.
- Bán kính hơn 100km có 2 phương pháp bảo hành:
- Chúng tôi kết hợp khu vực các ngân hàng gần đó, khi đến định kỳ bảo hành máy cho ngân hàng chúng tôi trực tiếp ghé đến quý khách sử lý.
- Chúng tôi gửi máy thay thế tạm qua VIETTEL cho quý khách sử dụng và VIETTEL mang máy quý khách về cty để bảo hành và gửi trả lại, chi phí vận chuyển trong thời giang bảo hành cty chúng tội hoàn toàn chịu phí.
- Hướng Dẫn Sử Dụng (17.03.2018)
- Cách thức thanh toán (17.03.2018)
- Bảo Hành (17.03.2018)
- Cách thức giao hàng (17.03.2018)